บทความ & โปรแกรมท่องเที่ยว

        ถ้าหากว่าหนังสืออัตชีวประวัติของใครสักคน คือ เรื่องย่อของบุคคลท่านนั้นแล้ว  บทความเหล่านี้ก็คงเป็น "เรื่องย่อของความหวังดี" ที่พวกเรามีให้กับทุกๆคน...

"สิบทิศรถตู้เชียงใหม่"

การใช้บริการเช่ารถตู้ในปัจจุบัน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการในการเดินทางได้หลายๆมิติในเวลาเดียวกัน เช่น ความปลอดภัย ความสะดวกสะบาย ความคุ้มค่า และรวมถึงความเป็นส่วนตัว เมื่อผู้ใช้บริการเล็งเห็นประโยชน์ต่างๆข้างต้น ลักษณะการบริการรถตู้ที่ดีจึง ไม่เพียงแต่การไปส่งลูกค้าเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายอย่างปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังต้องสร้างความประทับใจในมิติอื่นๆให้เกิดขึ้นด้วย "สิบทิศรถตู้เชียงใหม่"เรามีความเชื่อและมุ่งให้บริการบริการบนพื้นฐานแนวคิดนี้เช่นกัน

“สิบทิศรถตู้เชียงใหม่” มาแล้วครับ  กลับมาต่อข้อ 3-5  กับบทความ “5 เรื่อง  ควรรู้ก่อนเช่าเหมารถตู้นะค้าบบบพี่น้อง....^^” ที่ค้างเอาไว้ครับ  ถ้าพร้อมแล้วไปดูเลยครับ 

วันนี้"สิบทิศรถตู้เชียงใหม่" จะพานักเดินทางทุกท่านไปรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวในเชียงใหม่ หรือจังหวัดใกล้เคียง ที่เราสามารถไปดื่มด่ำกับบรรยากาศได้ ด้วยเวลาแค่ 1 วัน เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปปักหมุดกันครับ ซึ่งทริปนี้เหมาะมากสำหรับคนที่อยากเที่ยวแต่มีเวลาไม่เยอะ ไปดูกันเลยครับว่ามีที่ไหนบ้าง...Goooooo !!!!! เส้นทางทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 10 - 12 ชั่วโมง (อาจมีความคลาดเคลื่่อนตามสภาพการจราจร) 

ถ้าหากพูดถึง”การเดินทาง”  ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว  หรือเพื่อการทำงาน  หลายๆคนอาจจะรู้สึกตื่นเต้น  และหัวใจพองโตขึ้นมาทันที  นั่นก็เพราะว่า  ในปีหนึ่งๆเราไม่มีค่อยจะมีโอกาสได้เดินทางบ่อยมากนัก  ดังนั้นแล้วเมื่อโอกาสมาถึง  เราก็ย่อมจะรู้สึกตื่นเต้นและคาดหวังกับการเดินทางครั้งนี้เป็นธรรมดา  เพื่อให้การเดินทางที่มีไม่บ่อยครั้งนี้  กลายเป็นการเดินทางที่สุดแสนจะประทับใจ  เราจึงต้องมีการเตรียมตัว  และวางแผน  และเรื่องที่สำคัญมากที่สุดอย่างหนึ่งที่เราต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษเลยก็คือ  การวางแผนเรื่องรถรา และการเดินทาง  รูปแบบของการเดินทางนั้นมีหลากหลายมาก  แต่วันนี้”สิบทิศรถตู้เชียงใหม่”จะมาพูดถึง  การเดินทางโดยการเช่าเหมารถตู้  และ  5  เรื่องที่เราควรรู้ก่อนจะตกลงเช่าเหมารถตู้กันครับ  รับรองเป็นประโยชน์กันคนเดินทางเป็นแน่แท้  แน่นอนครับ  ถ้าไม่อยากให้การเดินทางของเราครั้งนี้ต้องพบกับความผิดหวัง  ไปดูกันเลยครับว่า  มีเรื่องอะไรบ้างที่เราควรรู้ก่อนเช่าเหมารถตู้เด้อออ พี่น้อง..... (คนเหนือจริงหรือป่าวเนี่ย 55555) 

ในยุคที่การเดินทางเป็นเรื่องปกติวิสัย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่องานเพื่ออาชีพ รวมถึงเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว และการพักผ่อนหย่อนใจ การเดินทางกลายเป็นส่วนหนึ่งของคนยุคปัจจุบัน จากจุดนี้เองทำให้เริ่มมีผู้ประกอบการเข้ามาให้บริการคมนาคมขนส่งมากขึ้น มีวิธีการเดินทางที่หลายมากขึ้น มีทางเลือกเยอะขึ้น การบริการที่มุ่งนำลูกค้าไปส่งยังจุดหมายด้วยความปลอดภัยเพียงอย่างเดียว อาจไม่เพียงพอต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ เนื่องจากนิยามของการเดินทางที่ดีในปัจจุบัน ไม่เพียงแต่จะถึงที่หมายโดยปลอดภัยแล้ว ยังอาจรวมถึง ความสะดวกสบาย ความคุ้มค่า ความรวดเร็ว หรือแม้แต่ความเป็นส่วนตัว เป็นต้น อาจจะตอบยากว่า ช่องทางการเดินทางใดที่ดีที่สุด แต่จะมีช่องทางการเดินทางรูปแบบหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลายมิติในคราวเดียว ซึ่งก็คือ การเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับ เป็นลักษณะการเดินทางที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน การเดินทางแบบนี้มีข้อดีอย่างไร วันนี้เรามาดู 5 เหตุผลที่สนับสนุนให้คนเดินทางควรเลือกเช่าเหมารถตู้....

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้