เกี่ยวกับพวกเรา

Last updated: 30 ก.ย. 2561  |  1922 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกี่ยวกับพวกเรา

เกี่ยวกับพวกเรา


              การใช้บริการเช่ารถตู้ในปัจจุบัน  ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  เนื่องจากสามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการในการเดินทางได้หลายๆมิติในเวลาเดียวกัน  เช่น ความปลอดภัย  ความสะดวกสะบาย  ความคุ้มค่า  และรวมถึงความเป็นส่วนตัว  เมื่อผู้ใช้บริการเล็งเห็นประโยชน์ต่างๆข้างต้น  ลักษณะการบริการรถตู้ที่ดีจึง  ไม่เพียงแต่การไปส่งลูกค้าเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายอย่างปลอดภัยเท่านั้น  แต่ยังต้องสร้างความประทับใจในมิติอื่นๆให้เกิดขึ้นด้วย   "สิบทิศรถตู้เชียงใหม่" พวกเรามีความเชื่อและมุ่งให้บริการบนพื้นฐานแนวคิดนี้เช่นกัน

               “ สิบทิศรถตู้เชียงใหม่ ”  เป็นหนึ่งในสมาชิกสมาพันธ์รถตู้ภาคเหนือ  และชมรมรถตู้จังหวัดเชียงใหม่  ที่มีเครือข่ายพร้อมให้บริการรถตู้มากกว่า 400 คัน  พวกเรามีความมุ่งมั่น  ตั้งใจ  และเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการให้บริการด้วยความซื่อตรง  อย่างมืออาชีพ  เพื่อ"ความประทับใจ"ของลูกค้าทุกท่าน

               “ สิบทิศรถตู้เชียงใหม่ ”   ให้บริการเช่าเหมารถตู้พร้อมคนขับ   รับทั้งงานกลุ่มเล็ก  กลุ่มใหญ่  งานบริษัท  งานราชการ  งานประชุม  งานสัมนา เดินทางทัศนศึกษา  รวมถึงงานส่วนตัว  สามารถเดินทางไปได้ทั่วประเทศ   ในราคาสุดคุ้มค่า   ด้วยรถบริการที่มีความพร้อมสูง  ทั้งในเรื่องระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน   สมรรถนะเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม  และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน    นอกจากนี้พนักงานขับรถยังมีประสบการณ์ในการขับรถมาอย่างยาวนาน  มีอัธยาศัยดี  สุภาพ  และพร้อมให้คำแนะนำดีๆเกี่ยวกับการเดินทางตลอดเส้นทาง  และที่สำคัญที่สุดคือ เรายึดมั่นในการบริการที่  “ ซื่อตรงและยุติธรรม ”   

      สุดท้ายนี้เรา“ สิบทิศรถตู้เชียงใหม่ ”เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า  ด้วยประสบการณ์  และความเข้าใจในความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า   พร้อมทั้งการบริการที่ดีในทุกๆรูปแบบ   ด้วยราคายุติธรรม  จะทำให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกถึงความคุ้มค่า   ความพึงพอใจ  และท่านจะประทับใจกลับไปแน่นอนครับ   ขอบคุณครับ.

 

คติองค์กร  : " ตอบแทนความไว้วางใจ  ด้วยความประทับใจ " 

                  : "ความไว้วางใจ"เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยาก  เนื่องจากเป็นความรู้สึกที่ต้องอาศัยข้อมูล  เวลา  ประสบการณ์โดยตรง  และความเชื่อ  ดังนั้นเมื่อท่านมีความไว้วางใจพวกเราแล้ว  ถึงแม้จะเพียงเล็กน้อย  แต่พวกเราจะพยายามเก็บรักษาไว้ให้ดีที่สุด  พร้อมทั้งจะมุ่งสร้างความไว้วางใจธรรมดา  ให้กลายเป็นความไว้วางใจอย่างไม่มีข้อแม้  เพราะทุกครั้งที่ท่านให้ความไว้วางใจพวกเรา  พวกเราจะให้บริการท่านอย่างดีที่สุด  เพื่อให้ท่านเกิด "ความรู้สึกประทับใจ"           

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้